Giai đoạn 3 trong 5 giai đoạn xây dựng và phát triển của thương hiệu. Bạn có thể theo dõi chi tiết 5 giai đoạn phát triển của thương hiệu tại đây: Phần 1 : Hình thành thương hiệu Phần 2 : Thiết lập sự nhận biết Phần 3 : Trải…
Blog ABC Agency
Năm Giai Đoạn Xây Dựng BRAND – 2. Thiết Lập Sự Nhận Biết
Giai đoạn 2 trong 5 giai đoạn xây dựng và phát triển của thương hiệu. Bạn có thể theo dõi chi tiết 5 giai đoạn phát triển của thương hiệu tại đây: Phần 1 : Hình thành thương hiệu Phần 2 : Thiết lập sự nhận biết Phần 3 :…
Năm Giai Đoạn Xây Dựng BRAND – 1. Hình Thành Thương Hiệu
Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương…
Thiết Kế Độc Đáo Tại Chương Trình Ra Mắt Phim Kong : Skull Island
Tối 9/3/2017, bộ phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) đã chính thức ra mắt khán giả toàn Việt Nam tại cả hai trung tâm lớn TP.HCM và Hà Nội. Đây thực sự là một dự án phim bom tấn, được quay hình toàn bộ tại Quảng Bình, Quảng Ninh nên…
Vì Sao Cần Phải Thiết Kế Logo – Nhận Diện Thương Hiệu ?
Kinh tế thế giới đang ngày càng phát triển kéo theo muôn vàn hệ lụy. Trong một môi trường cạnh tranh nếu doanh nghiệp của bạn không đứng vững được trước những sóng gió thì sẽ sớm đi vào sự quên lãng. Việc xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược…
Logo giá 1 triệu đô
Pepsi là thương hiệu toàn cầu. Họ nhận thức được rằng thương hiệu đóng vai trò quan trọng như thế nào trên thị trường. Chính vì vậy, Pepsi đã mạnh tay chi 1 triệu USD cho thiết kế logo mới. Cùng xem pepsi tạo ra logo 1 triệu USD như…
Xu hướng thiết kế logo năm 2017
Tối giản hóa chi tiết Thể hiện nhiều hơn với ít chi tiết hơn. Trong những năm trở lại đây logo không còn được ưu tiên cho sự phức tạp để nổi bật hơn, nó thường rất đơn giản và tạo điểm nhấn ở chi tiết thiết kế. Tuy nhiên…
Màu sắc logo đẹp nhất của năm
Khi môi trường đang là vấn đề trọng tâm được cả thế giới chú trọng đến, xu hướng này đã kịp thời nắm bắt và phản ánh. Nó đề cập đến cách mà chúng ta sống cũng như những mối ưu tiên trong cuộc sống, với trách nhiệm & sự…
Giao tiếp bằng thương hiệu
Theo nghiên cứu gần đây nhất, 99% sản phẩm hàng hóa trên thị trường tiếp cận khách hàng bằng thương hiệu. Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình, con đường tắt giúp DN rút ngắn thời gian và chi phí. Con đường đó chính là xây dựng bộ…
Xây dựng bộ phận nhận diện thương hiệu – Việc cần làm ngay
Khởi đầu sự nghiệp đối với bất cứ ai cũng gặp vô cùng khó khăn cần giải quyết. Hãy cùng ABC Việt Nam giải quyết từng vấn đề nhé! 1- Khởi nghiệp! Có rất nhiều công việc cần chuẩn bị, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu không thuộc…