Giao tiếp bằng thương hiệu

Theo nghiên cứu gần đây nhất, 99% sản phẩm hàng hóa trên thị trường tiếp cận khách hàng bằng thương hiệu. Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình, con đường tắt giúp DN rút ngắn thời gian và chi phí. Con đường đó chính là xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đồng bộ

Xây dựng thương hiệu là việc hết sức quan trọng trong thời đại hiện nay

Bộ nhận diện thương hiệu chính là cách thức giao tiếp với khách hàng đơn giản và tự nhiên nhất. Hình ảnh thương hiệu như cái vỏ bên ngoài để thu hút khách hàng – bên trong là chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tạo nên sự thành công.
Sản phẩm chất lượng – dịch vụ tốt, tuy nhiên, việc truyền thông không được chú trọng, thông tin không thể tiếp cận với mọi nguồn khách thì doanh thu mãi mãi chỉ dựa vào lượng khách hàng quen biết, DN sẽ không thể đạt mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận.

Đơn giản là tinh tế, ABC Việt Nam luôn hướng đến sự đơn giản trong từng sản phẩm. Đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Logo thiết kế dựa trên định hướng đơn giản hóa tập trung vào 1 điểm sáng thuyết phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm sáng được tạo nên từ hiệu ứng màu sắc, họa tiết, hình ảnh kết hợp với ý tưởng sáng tạo. Sau mỗi logo là 1 câu chuyện ABC Việt Nam muốn kể cho khách hàng nghe. Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện tính chuyên nghiệp, quy mô DN tạo sự tin tưởng trong khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhận diện, có nhiều ý tưởng mới lạ và sáng tạo, ABC cam kết sẽ đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng chất lượng phục vụ hài lòng nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Hotline: 04. 3852.3333 – 0129.552.3333
https://abc-vietnam.vn/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *