Xây dựng bộ phận nhận diện thương hiệu – Việc cần làm ngay

Khởi đầu sự nghiệp đối với bất cứ ai cũng gặp vô cùng khó khăn cần giải quyết. Hãy cùng ABC Việt Nam giải quyết từng vấn đề nhé!

banner-tu-y-tuong-toi-hoan-thien-abc-viet-nam

1- Khởi nghiệp! Có rất nhiều công việc cần chuẩn bị, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu không thuộc sự ưu tiên hàng đầu.

Đồng ý! Là 1 startup, ai cũng bận rộn với bao nhiêu điều cần làm. Tuy nhiên, sai lầm nghiêm trọng dẫn đến khởi đầu khó khăn là việc bỏ qua tầm quan trọng của việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

Tại sao??? Một sự kiện lớn như olympic lại phải có công tác truyền thông trước khi nó diễn ra nhiều tháng trời như vậy? Xây dựng logo, hỉnh ảnh biểu tượng, truyền thông liên tục trên phương tiện đại chúng. Mục đích chính là để gây sự chú ý của công chúng và thấy được quy mô toàn cầu của sự kiện này.
Vì vậy, để khách hàng đến với doanh nghiệp và thấy được quy mô và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp thì bước đầu tiên vô cùng cần thiết là hoàn thiện thương hiệu.

2 – Doanh nghiệp nhỏ không cần nhận diện thương hiệu

Trước khi trở thành doanh nghiệp lớn chiếm lĩnh thị trường, DN nào cũng khởi nghiệp từ một doanh nghiệp nhỏ chưa có tiếng tăm trên thị trường.
TH True Milk là một thương hiệu sữa được xây dựng bởi người phụ nữ quyền lực Bà Thái Hương. Tại thời điểm TH True Milk mới ra mắt, Vinamilk đang giữ vị trí chiếm lĩnh thị trường sữa. Không bao lâu với sự đầu tư mạnh mẽ xây dựng thương hiệu, TH True Milk đã giành lại được phần lớn thị trường sữa. Với khẩu hiệu sữa “sạch” hoàn toàn tự nhiên và hình ảnh nông trại bò sữa hiện đại, TH True Milk xây dựng đồng bộ chuỗi cửa hàng trưng bày sữa giúp khách hàng nhận biết dễ dàng sản phẩm TH True Milk trên thị trường.
Đây là một dẫn chứng thực tế nhất để thấy được sức mạnh của việc nhận diện thương hiệu cả khi bạn là doanh nghiệp nhỏ.

3 – Các doanh nghiệp nhỏ ít vốn không đủ để đầu tư nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

Một chuyên gia Hàn Quốc đã từng chia sẻ: “Trước đây khi ti vi màng hình phẳng khổ lớn du nhập vào Việt Nam thì sức mua rất ít vì mức giá của nó quá cao so với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Hiểu được tâm lý đó, các hãng ti vi đã sản xuất hàng loạt ti vi màn hình phẳng có mức giá trung bình để phù hợp với thị yếu người tiêu dùng.”
ABC Việt Nam cũng hiểu được tâm lý chung của các startup, chúng tôi đã xậy dựng kế hoạch cụ thể phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp sao cho đáp ứng đầy đủ nhất mọi nhu cầu.

4 – Chưa biết bắt đầu xây dựng thương hiệu mình từ đâu?

Để giải quyết vấn đề này không ai khác chính là các chuyên gia chuyên làm về lĩnh vực nhận diện thương hiệu.

ABC Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp có thể giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của doanh nghiệp. Với khẩu hiểu “từ ý tưởng tới hoàn thiện”, ABC Việt Nam có đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo và không ai làm lên sản phẩm hoàn thiện nhất bằng chính người tạo ra chúng. Dựa trên tinh thần này, ABC Việt Nam sẽ là đơn vị thiết kế, đồng thời, là đơn vị sản xuất tất cả các ấn phẩm liên quan tới bộ nhận diện. Doanh nghiệp của bạn sẽ không phải tốn chi phí và thời gian đi tìm kiếm một trong hai đơn vị trên.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Hotline: 04. 3852.3333 – 0129.552.3333
https://abc-vietnam.vn/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *