Blog Thiết Kế Thương Hiệu

Logo giá 1 triệu đô

Pepsi là thương hiệu toàn cầu. Họ nhận thức được rằng thương hiệu đóng vai trò quan trọng như thế nào trên thị trường. Chính vì vậy, Pepsi đã mạnh tay chi 1 triệu USD cho thiết kế logo mới. Cùng xem pepsi tạo ra logo 1 triệu USD như…

Chi Tiết...

Xu hướng thiết kế logo năm 2017

Tối giản hóa chi tiết Thể hiện nhiều hơn với ít chi tiết hơn. Trong những năm trở lại đây logo không còn được ưu tiên cho sự phức tạp để nổi bật hơn, nó thường rất đơn giản và tạo điểm nhấn ở chi tiết thiết kế. Tuy nhiên…

Chi Tiết...

Màu sắc logo đẹp nhất của năm

Khi môi trường đang là vấn đề trọng tâm được cả thế giới chú trọng đến, xu hướng này đã kịp thời nắm bắt và phản ánh. Nó đề cập đến cách mà chúng ta sống cũng như những mối ưu tiên trong cuộc sống, với trách nhiệm & sự…

Chi Tiết...