Bởi vì bạn có thể tìm thấy đâu đó một phần bản chất, khát khao và đam mê của mình trong chúng tôi, những con người trẻ tuổi sống vì những hoài bão lớn và lao động hăng say để sáng tạo từng giây, từng phút. Với QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG ABC VIỆT NAM, sáng tạo chứa đựng sức mạnh làm biến chuyển hành vi của con người. Đó là niềm tin cốt lõi của giá trị nhân văn, không nói về quảng cáo, chiến lược thương hiệu hay bán hàng mà là về con người và mục đích. Đây là con đường ngắn nhất để quảng bá những gì phục vụ đời sống của con người, không phải bất kỳ mục đích nào khác.

Do vậy chúng tôi luôn ghi nhớ: SÁNG TẠO CHO THƯƠNG HIỆU TẤT CẢ ĐỀU VÌ MỤC ĐÍCH CỦA CON NGƯỜI. Làm sao có thể hiểu và nắm bắt được 1 thương hiệu không có mục đích. Với mục đích thương hiệu có thể trở thành tác nhân của sự thay đổi làm chuyển biến lối suy nghĩ, cách cảm nhận và hành động của con người. Một thương hiệu với mục đích nhân văn thực sự có thể làm thay đổi cả thế giới.

Ước mơ của chúng tôi không gì khác là có thể trở thành những nhà sáng tạo tốt nhất với những ý tưởng thực sự có thể làm lay chuyển con người.